++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Bé Yêu Học Tiếng Anh


DVD “Bé yêu học tiếng Anh” là chương trình được biên soạn kỹ lưỡng và sinh động giúp các bé làm quen với tiếng Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

DVD “Bé yêu học tiếng Anh” là chương trình được biên soạn kỹ lưỡng và sinh động giúp các bé làm quen với tiếng Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chương trình gồm 3 phần:

Phần 1: Bé làm quen chữ cái tiếng Anh
Gồm 26 bài học sinh động và hấp dẫn tương ứng với 26 chữ trong bảng chữ cái tiếng Anh. Mỗi bài học đều có phần phim hoạt hình minh họa kèm theo và phần câu đố song ngữ Anh-Việt giúp bé ôn lại chữ cái vừa học.

Phần 2: Bé học tiếng Anh theo chủ đề
Gồm 5 chủ đề: học số đếm, các thứ trong tuần, chủ đề về gia đình, chủ đề về trường học và những đồ dùng thông dụng hằng ngày của bé.

Phần 3: Bé học tiếng Anh qua bài hát
Gồm 10 bài hay chọn lọc dành cho bé, mỗi bài hát đều có lời kèm theo giúp bé có thể học hát: The Alphabet,  The Finger Family, If You Are Happy, Ten Little Indian, Old Macdonald, Happy Birthday To You, Jingle Bell, Are You Sleeping ?, London Bridge, Shoo Fly …


Giá: Liên hệ

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh

SHOP BÉ THÔNG MINH
Địa chỉ: Số 282B/45, KP1, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa-Đồng Nai 
ĐT: 0168.459.8515
Email: hpduy100905@gmail.com

0 nhận xét on "Bé Yêu Học Tiếng Anh"

Đăng nhận xét

 

TIẾNG ANH CHO BÉ YÊU Copyright 2008 All Rights Reserved Baby Blog Designed by Phương Duy | All Image Presented by Tadpole's Notez