++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Học Toán 4 - School@net


Mô tả toàn bộ 173 chủ đề kiến thức trong phần mềm HỌC TOÁN 4 tương ứng với chương trình môn Toán lớp 4

- Bộ phần mềm HỌC TOÁN 1, 2, 3, 4, 5 do công ty công nghệ Tin học Nhà trường School@net mới phát hành là BỘ PHẦN MỀM đồ sộ nhất của công ty trong lĩnh vực hỗ trợ học tập của học sinh và giảng dạy của giáo viên trong nhà trường. Toàn bộ kiến thức môn Toán bậc tiểu học đã được mô phỏng trên máy tính và được phân bổ thành các chủ đề kiến thức phủ kín toàn bộ chương trình sách giáo khoa TOÁN do Nhà Xuất bản Giáo dục phát hành. Chúng tôi sẽ lần lượt mô tả toàn bộ các chủ đề kiến thức của bộ phần mềm mới này để các gia đình, nhà trường có các thông tin chính xác hơn về bộ phần mềm mới này.

- Học Toán 4 là phần mềm mô phỏng tất cả các dạng toán theo chủ đề của sách giáo khoa Toán lớp 4, phủ kín chương trình Toán 4, dành cho học sinh lớp 4. Các chức năng chính của phần mềm này bao gồm ôn luyện, làm bài tập và kiểm tra theo từng chủ đề kiến thức tương ứng môn Toán lớp 4. Chức năng kiểm tra kiến thức của phần mềm rất đặc biệt giúp theo dõi học sinh làm bài kiểm tra suốt trong năm học.

- Bài viết này mô tả toàn bộ 173 chủ đề kiến thức trong phần mềm HỌC TOÁN 4 tương ứng với chương trình môn Toán lớp 4, là phần mềm tiếp theo của bộ 5 phần mềm mới được phát hành.

Màn hình dưới đây là hình ảnh ôn luyện kiến thức của học kỳ I.
Mô tả toàn bộ 173 chủ đề kiến thức trong phần mềm HỌC TOÁN 4 tương ứng với chương trình môn Toán lớp 4


Màn hình ôn luyện theo các chủ đề kiến thức của học kỳ II có dạng như hình dưới đây:
Mô tả toàn bộ 173 chủ đề kiến thức trong phần mềm HỌC TOÁN 4 tương ứng với chương trình môn Toán lớp 4

- Trên màn hình các bạn sẽ thấy các nút lệnh có các hình ảnh, biểu tượng tượng trưng cho một phạm vi kiến thức đã phân loại của chương trình toán bậc tiểu học. Đó chính là mức phân loại gốc, đầu tiên của hệ thống phân loại 3 mức kiến thức của bộ phần mềm HỌC TOÁN.

Xem chi tiết Tại Đây

Giá: Liên hệ

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh

SHOP BÉ THÔNG MINH
Địa chỉ: Số 282B/45, KP1, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa-Đồng Nai 
ĐT: 0168.459.8515
Email: hpduy100905@gmail.com

0 nhận xét on "Học Toán 4 - School@net"

Đăng nhận xét

 

TIẾNG ANH CHO BÉ YÊU Copyright 2008 All Rights Reserved Baby Blog Designed by Phương Duy | All Image Presented by Tadpole's Notez